5 datasets
Order by
Tags
Formats
Organizations
สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย
สถานะอยู่ระหว่างดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำธงธรรม (11 )
การแจ้งสถานะอยู่ระหว่างดำเนินการของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัด และแยกตามประเภทบริการการร้องทุกข์
Last update dataset :
September 24, 2024
สถานะยุติเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม (11 )
การแจ้งสถานะยุติเรื่องของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัดและแยกตามประเภทบริการร้องทุกข์
Last update dataset :
September 24, 2024
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม (11 )
ช่องทางการร้องทุกข์ หมายถึง ช่องทางที่เปิดให้ประชาชนร้องเรียนร้องทุกข์ได้อย่างสะดวกและเหมาะสมกับตนเอง มี 9 ช่องทาง ประเภทบริการ คือ การจัดกลุ่มเรื่องที่ประชาชนร้องเรียน...
Last update dataset :
September 23, 2024
คู่มือการดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน ศูนย์ดำรงธรรม (11 )
การดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน ศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย
Last update dataset :
May 24, 2023
คู่มือร้องเรียนร้องทุกข์ประชาชนศูนย์ดำรงธรรม (10 )
ระบบสารสนเทศฐานเพื่อบันทึกข้อมูลเรื่องราวร้องทุกข์เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อรับเรื่องราวร้อง ทุกข์จากผู้เรื่องราวทั่วประเทศ ซึ่งสามารถเข้าใช้งานในรูปแบบของเว็บแอพพลิเคชั่นที
Last update dataset :
May 24, 2023