สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย - Organizations - CKAN
3 datasets
Order by

สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย

สถานะอยู่ระหว่างดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำธงธรรม (11 )

การแจ้งสถานะอยู่ระหว่างดำเนินการของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัด และแยกตามประเภทบริการการร้องทุกข์

Last update dataset : September 24, 2024
csv
สถานะยุติเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม (11 )

การแจ้งสถานะยุติเรื่องของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัดและแยกตามประเภทบริการร้องทุกข์

Last update dataset : September 24, 2024
csv
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม (11 )

ช่องทางการร้องทุกข์ หมายถึง ช่องทางที่เปิดให้ประชาชนร้องเรียนร้องทุกข์ได้อย่างสะดวกและเหมาะสมกับตนเอง มี 9 ช่องทาง ประเภทบริการ คือ การจัดกลุ่มเรื่องที่ประชาชนร้องเรียน...

Last update dataset : September 23, 2024
csv