สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย - องค์กร - CKAN
5 ชุดข้อมูล
เรียงโดย

สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย

สถานะอยู่ระหว่างดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำธงธรรม (11 )

การแจ้งสถานะอยู่ระหว่างดำเนินการของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัด และแยกตามประเภทบริการการร้องทุกข์

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 24 กันยายน 2567
csv
สถานะยุติเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม (11 )

การแจ้งสถานะยุติเรื่องของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัดและแยกตามประเภทบริการร้องทุกข์

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 24 กันยายน 2567
csv
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม (11 )

ช่องทางการร้องทุกข์ หมายถึง ช่องทางที่เปิดให้ประชาชนร้องเรียนร้องทุกข์ได้อย่างสะดวกและเหมาะสมกับตนเอง มี 9 ช่องทาง ประเภทบริการ คือ การจัดกลุ่มเรื่องที่ประชาชนร้องเรียน...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 23 กันยายน 2567
csv
คู่มือการดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน ศูนย์ดำรงธรรม (11 )

การดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน ศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 24 พฤษภาคม 2566
pdf
คู่มือร้องเรียนร้องทุกข์ประชาชนศูนย์ดำรงธรรม (10 )

ระบบสารสนเทศฐานเพื่อบันทึกข้อมูลเรื่องราวร้องทุกข์เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อรับเรื่องราวร้อง ทุกข์จากผู้เรื่องราวทั่วประเทศ ซึ่งสามารถเข้าใช้งานในรูปแบบของเว็บแอพพลิเคชั่นที

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 24 พฤษภาคม 2566
pdf