สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี - Organizations - CKAN
2 datasets
Order by

สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี

การวิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 (2 )

วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยนำข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์จำแนกตามพื้นที่ปัญหา (จังหวัด) สถิติเรื่องร้องทุกข์รายเดือน...

Last update dataset : December 27, 2024
url csv xlsx
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ (5 )

สรุปเรื่องร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็นจากประชาชนที่ใช้บริการผ่านช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ 1111 (รายไตรมาส/ปี)

Last update dataset : December 27, 2024
url csv xlsx