การวิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 - CKAN

การวิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111

Organizations : สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี

วิเคราะห์ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่แจ้งเรื่องผ่านช่องทาง 1111 โดยนำข้อมูลสถิติเรื่องร้องทุกข์จำแนกตามพื้นที่ปัญหา (จังหวัด) สถิติเรื่องร้องทุกข์รายเดือน และผลการดำเนินการมาใช้เป็นข้อมูลประกอบการวิเคราะห์เรื่องร้องทุกข์

Resource Info : ${cur_meta.name}

Download Go to resource
Resource last updated date ${cur_meta.last_modified}
Resource creation date ${cur_meta.created}
Resource format ${cur_meta.mimetype}
Resource ID ${cur_meta.id}
Description ${cur_meta.ori.description}
Accessible Condition ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition}
Data Collect ${cur_meta.ori.resource_data_collect}
${cur_meta.ori.resource_data_collect_other}
Created date ${cur_meta.ori.resource_created_date}
Last updated date ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date}
Data source cannot be displayed.
All information ${cur_meta.data.total.toLocaleString()} 0 records
 100 500 1,000 records

Additional Info

Data Key c74841a1-99b0-4e70-88ad-b905effa6d35
Tags
1111 ร้องทุกข์ ร้องเรียน
Visibility Public
Dataset create date July 27, 2021
Maintain date December 27, 2024
Data Type ข้อมูลหลากหลายประเภท
Contact Person ศูนย์บริการประชาชน/ส่วนแผนและประเมินผล
Contact Email ccc_opm@opm.go.th
Objective พันธกิจหน่วยงาน
Update Frequency Unit ไตรมาส
Update Frequency Interval 1
Geo Coverage จังหวัด
Data Source ระบบการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ (สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี)
Data Format
  • CSV
  • HTML
Data Category ข้อมูลสาธารณะ
License Open Data Common
Accessible Condition ไม่มี
Data Language ไทย
High Value Dataset Show

Related

ข้อมูลสภาพภูมิอากาศบนพื้นที่สูง

ข้อมูล Data for Thai

Last update dataset : January 28, 2025
.. ..
จำนวนใบอนุญาตผลิตไพ่

• เป็นรัฐวิสาหกิจไทย กรณีเป็นรัฐวิสาหกิจไทย ต้องมีวัตถุประสงค์ในการผลิตและ จำหน่ายไพ่ • เป็นนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นตามกฎหมายไทย กรณีเป็นนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นตามกฎหมายไทย...

Last update dataset : January 9, 2025
.. .. .. ..