ช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมการขายของสถานประกอบการ
จำนวนช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมการขายของสถานประกอบการ จำแนกตามช่องทางของการใช้สื่อประชาสัมพันธ์และการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานหัตถอุตสาหกรรมเซรามิกของจังหวัด
ข้อมูลทรัพยากร : ${cur_meta.name}
ดาวน์โหลด ไปสู่ทรัพยากรวันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | ${cur_meta.last_modified} |
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | ${cur_meta.created} |
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล | ${cur_meta.mimetype} |
รหัสทรัพยากรข้อมูล | ${cur_meta.id} |
รายละเอียด | ${cur_meta.ori.description} |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition} |
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | ${cur_meta.ori.resource_data_collect} |
${cur_meta.ori.resource_data_collect_other} | |
วันที่เริ่มต้นสร้าง | ${cur_meta.ori.resource_created_date} |
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด | ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date} |
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล | 01611fec-02a8-41d4-87d1-636b2aac4f40 |
---|---|
แท็ค |
สื่อประชาสัมพันธ์
ส่งเสริมการขาย
หัตถอุตสาหกรรมเซรามิก
|
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล | สาธารณะ |
วันที่สร้าง metadata | 2 พฤษภาคม 2567 |
วันที่ปรับปรุง metadata | 9 กันยายน 2567 |
ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลระเบียน |
ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ | กลุ่มส่งเสริมการประกอบธุรกิจการค้าและการตลาด |
อีเมลสำหรับติดต่อ | lp_ops@moc.go.th |
วัตถุประสงค์ | แผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ |
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | ปี |
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) | 1 |
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | ไม่มี |
แหล่งที่มา | แผนปฏิบัติราชการรายปีของสำนักงสนพาณิชย์จังหวัดลำปาง |
รูปแบบการเก็บข้อมูล |
|
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
สัญญาอนุญาต | Open Data Common |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ | หน่วยงานของรัฐ |
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล | ไม่มี |
ภาษาที่ใช้ | ไทย |
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง | ไม่แสดง |
มิติคุณลักษณะข้อมูลแบบเปิด
มิติคุณลักษณะข้อมูลแบบเปิด | เปอร์เซ็นต์ (%) |
---|---|
ความถูกต้องและสมบูรณ์ (Acuracy & Compleaness) | 73.75 |
ความสอดคร้องต้องกัน (Consistency) | 100 |
ความเป็นปัจจุบัน (Timeliness) | 100 |
ตรงตามต้องการของผู้ใช้ (Relevancy) | 0 |
ความพร้อมใช้งาน (Availability) | 90 |
ตัวอย่างการใช้ข้อมูล
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
จำนวนใบอนุญาตผลิตไพ่
• เป็นรัฐวิสาหกิจไทย กรณีเป็นรัฐวิสาหกิจไทย ต้องมีวัตถุประสงค์ในการผลิตและ จำหน่ายไพ่ • เป็นนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นตามกฎหมายไทย กรณีเป็นนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นตามกฎหมายไทย...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
9 มกราคม 2568