นโยบาย No Gift Policy - CKAN

นโยบาย No Gift Policy

องค์กร : สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

รายละเอียดของนโยบายการไม่รับของขวัญจากการปฏิบัติหน้าที่ของสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ข้อมูลทรัพยากร : ${cur_meta.name}

ดาวน์โหลด ไปสู่ทรัพยากร
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.last_modified}
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.created}
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล ${cur_meta.mimetype}
รหัสทรัพยากรข้อมูล ${cur_meta.id}
รายละเอียด ${cur_meta.ori.description}
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition}
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_data_collect}
${cur_meta.ori.resource_data_collect_other}
วันที่เริ่มต้นสร้าง ${cur_meta.ori.resource_created_date}
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date}
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลทั้งหมด ${cur_meta.data.total.toLocaleString()} 0 รายการ
 100 500 1,000 รายการ

ข้อมูลเพิ่มเติม

รหัสชุดข้อมูล 91519581-9a15-455c-a42b-b872501f44f5
แท็ค
Nogift การไม่รับของขวัญ
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 15 กันยายน 2565
วันที่ปรับปรุง metadata 31 มกราคม 2567
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลประเภทอื่นๆ
เอกสาร
ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ กลุ่มงานจริยธรรม
อีเมลสำหรับติดต่อ ethics@onep.go.th
วัตถุประสงค์ ยุทธศาสตร์ชาติ
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล อื่นๆ
เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเลขาธิการ สผ.
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
แหล่งที่มา รวบรวมข้อมูลจากการดำเนินงานของหน่วยงาน และแนวทางการปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับการไม่รับของขวัญของสำนักงาน ป.ป.ท.
รูปแบบการเก็บข้อมูล PDF
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต Creative Commons Attributions
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มี
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่เริ่มต้นสร้าง 2022-09-15
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) 2024-01-10
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง

ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ผังรายการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย

ผังรายการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย (สวท.กทม.) ประกอบด้วย คลื่น FM และ AM

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กุมภาพันธ์ 2568
..
การประเมินผลโครงการสร้างการรู้เท่าทันสื่อและสารสนเทศ

ข้อมูลดิบการประเมินผลการรับรู้ ความเข้าใจ ความเชื่อมั่นในข้อมูลข่าวสาร การนำข้อมูลข่าวสารไปใช้ประโยชน์ของกลุ่มเป้าหมาย...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กุมภาพันธ์ 2568
.. ..