งานวิจัยที่นำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ - CKAN

งานวิจัยที่นำไปใช้ในเชิงพาณิชย์

องค์กร : กรมวิทยาศาสตร์บริการ

งานวิจัยที่ประชาชนสามารถนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ได้ โดยผู้ดูแลข้อมูลคือกองเทคโนโลยีชุมชน

ข้อมูลทรัพยากร : ${cur_meta.name}

ดาวน์โหลด ไปสู่ทรัพยากร
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.last_modified}
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.created}
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล ${cur_meta.mimetype}
รหัสทรัพยากรข้อมูล ${cur_meta.id}
รายละเอียด ${cur_meta.ori.description}
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition}
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_data_collect}
${cur_meta.ori.resource_data_collect_other}
วันที่เริ่มต้นสร้าง ${cur_meta.ori.resource_created_date}
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date}
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลทั้งหมด ${cur_meta.data.total.toLocaleString()} 0 รายการ
 100 500 1,000 รายการ

ข้อมูลเพิ่มเติม

รหัสชุดข้อมูล b8508e77-03a7-4be6-a51b-4ee9425b61d5
แท็ค
research งานวิจัย วิจัย
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 1 กุมภาพันธ์ 2566
วันที่ปรับปรุง metadata 23 พฤษภาคม 2566
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลระเบียน
ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ กองเทคโนโลยีชุมชน
อีเมลสำหรับติดต่อ ct@dss.go.th
วัตถุประสงค์
  • เพื่อการให้บริการประชาชน
  • พันธกิจหน่วยงาน
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
แหล่งที่มา ผลการดำเนินงานเกี่ยวกับผลงานวิจัยของบุคลากรกรมวิทยาศาสตร์บริการ
รูปแบบการเก็บข้อมูล JSON
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต Open Data Common
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มี
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ ไม่มี
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล ไม่มี
ภาษาที่ใช้ ไทย
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง

ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ผังรายการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย

ผังรายการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย (สวท.กทม.) ประกอบด้วย คลื่น FM และ AM

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กุมภาพันธ์ 2568
..
การประเมินผลโครงการสร้างการรู้เท่าทันสื่อและสารสนเทศ

ข้อมูลดิบการประเมินผลการรับรู้ ความเข้าใจ ความเชื่อมั่นในข้อมูลข่าวสาร การนำข้อมูลข่าวสารไปใช้ประโยชน์ของกลุ่มเป้าหมาย...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กุมภาพันธ์ 2568
.. ..