ชุดข้อมูล - CKAN
8 ชุดข้อมูล
เรียงโดย
สถานะยุติเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม (11 )

การแจ้งสถานะยุติเรื่องของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัดและแยกตามประเภทบริการร้องทุกข์

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 24 กันยายน 2567
csv
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม (11 )

ช่องทางการร้องทุกข์ หมายถึง ช่องทางที่เปิดให้ประชาชนร้องเรียนร้องทุกข์ได้อย่างสะดวกและเหมาะสมกับตนเอง มี 9 ช่องทาง ประเภทบริการ คือ การจัดกลุ่มเรื่องที่ประชาชนร้องเรียน...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 23 กันยายน 2567
csv
ข้อมูลการขยายผลต้นแบบนวัตกรรมงานบริการภาครัฐไปสู่การปฏิบัติ (13 )

ชุดข้อมูลการขยายผลต้นแบบนวัตกรรม ประกอบด้วย ชื่อต้นแบบนวัตกรรมฯ, ปีงบประมาณที่พัฒนา, หน่วยงาน เจ้าภาพดำเนินการ, หน่วยงานร่วมดำเนินการ,ความคืบหน้าของการดำเนินงาน,...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 1 มีนาคม 2567
xlsx
ข้อมูลสถิติจำนวนผู้ใช้บริการบนระบบ Biz Portal (11 )

สถิติจำนวนผู้ใช้บริการบนระบบ Biz Portal

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 1 มีนาคม 2567
csv
รายชื่อต้นแบบนวัตกรรมงานบริการภาครัฐอย่างมีส่วนร่วม (13 )

ข้อมูลต้นแบบนวัตกรรม ประกอบด้วย ชื่อต้นแบบนวัตกรรมฯ, รายละเอียดโดยสังเขป, เป้าหมายของ ต้นแบบนวัตกรรมฯ, หน่วยงานที่ดำเนินการพัฒนาต้นแบบนวัตกรรมฯ, ภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในการพัฒนา...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 1 มีนาคม 2567
xlsx
ข้อมูลรายชื่อบริการบนระบบ Biz Portal (13 )

รายชื่องานบริการบนระบบ Biz Portal พร้อมด้วยหน่วยงานที่ให้บริการ พื้นที่ให้บริการ และรูปแบบการให้บริการและรูปแบบการเชื่อมโยงในปัจจุบัน เช่น การให้บริการแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ (FD:...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 24 พฤษภาคม 2567
xlsx
รายละเอียดกิจกรรมโครงการพัฒนานวัตกรรมภาครัฐ (11 )

ชุดข้อมูลภาพรวมแผนงาน และการจัดจ้าง รวมถึงขอบเขตการดำเนินโครงการรายปี ประกอบด้วย แผนงาน,งบประมาณ,ระยะเวลาการดำเนินการ,ขอบเขตการดำเนินงาน,ผลผลิต, ผลลัพธ์, งวดเงิน, link download...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 1 มีนาคม 2567
xlsx
การพัฒนาระบบบริการประชาชน (e-Service) (14 )

ชุดข้อมูลจะประกอบด้วยการรายงานสถานะการพัฒนาระบบงานบริการ e-Service ของกรม ความก้าวหน้าการดำเนินการ และความต่อเนื่องของการยกระดับงานบริการ

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 18 กรกฎาคม 2567
xls csv