คู่มือการปฏิบัติงาน - CKAN

คู่มือการปฏิบัติงาน

องค์กร : สำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (องค์การมหาชน)

คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับใช้ในการจัดงานตลาดนัดเศรษฐกิจพอเพียง

ข้อมูลทรัพยากร : ${cur_meta.name}

ดาวน์โหลด ไปสู่ทรัพยากร
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.last_modified}
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.created}
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล ${cur_meta.mimetype}
รหัสทรัพยากรข้อมูล ${cur_meta.id}
รายละเอียด ${cur_meta.ori.description}
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition}
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_data_collect}
${cur_meta.ori.resource_data_collect_other}
วันที่เริ่มต้นสร้าง ${cur_meta.ori.resource_created_date}
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date}
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลทั้งหมด ${cur_meta.data.total.toLocaleString()} 0 รายการ
 100 500 1,000 รายการ

ข้อมูลเพิ่มเติม

รหัสชุดข้อมูล 21211bc6-c687-4e07-8ca8-64cb1851d8a9
แท็ค
คู่มือการปฏิบัติงาน ตลาดนัดเศรษฐกิจพอเพียง เครือข่ายพิพิธภัณฑ์เกษตรฯ
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 29 สิงหาคม 2564
วันที่ปรับปรุง metadata 9 สิงหาคม 2567
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลประเภทอื่นๆ
เอกสาร
ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ สำนักนวัตกรรมเกษตรเศรษฐกิจพอเพียง
อีเมลสำหรับติดต่อ porpeang@wisdomking.or.th
วัตถุประสงค์ พันธกิจหน่วยงาน
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
แหล่งที่มา โครงการตลาดนัดเศรษฐกิจพอเพียง และโครงการถ่ายทอดองค์ความรู้ นวัตกรรม และเศรษฐกิจพอเพียง
รูปแบบการเก็บข้อมูล PDF
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต License not specified
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มี
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ ไม่มี
ภาษาที่ใช้ ไทย
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง แสดง

ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ผังรายการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย

ผังรายการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย (สวท.กทม.) ประกอบด้วย คลื่น FM และ AM

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กุมภาพันธ์ 2568
..
การประเมินผลโครงการสร้างการรู้เท่าทันสื่อและสารสนเทศ

ข้อมูลดิบการประเมินผลการรับรู้ ความเข้าใจ ความเชื่อมั่นในข้อมูลข่าวสาร การนำข้อมูลข่าวสารไปใช้ประโยชน์ของกลุ่มเป้าหมาย...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 กุมภาพันธ์ 2568
.. ..