สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย - องค์กร - CKAN
2 ชุดข้อมูล
เรียงโดย

สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย

คู่มือการดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน ศูนย์ดำรงธรรม (11 )

การดำเนินการแก้ไขปัญหาการร้องทุกข์/ร้องเรียน ศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 24 พฤษภาคม 2566
pdf
คู่มือร้องเรียนร้องทุกข์ประชาชนศูนย์ดำรงธรรม (10 )

ระบบสารสนเทศฐานเพื่อบันทึกข้อมูลเรื่องราวร้องทุกข์เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อรับเรื่องราวร้อง ทุกข์จากผู้เรื่องราวทั่วประเทศ ซึ่งสามารถเข้าใช้งานในรูปแบบของเว็บแอพพลิเคชั่นที

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 24 พฤษภาคม 2566
pdf