แท็ค
รูปแบบ
องค์กร
สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า
แนวทาง วิธีการเผยแพร่ข้อมูลดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค (11 )
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการเผยแพร่ข้อมูลดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค
แนวทาง วิธีการตรวจสอบข้อมูลแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค (8 )
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการตรวจสอบข้อมูลแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค
แนวทาง วิธีการจัดทำ พื้นที่ แหล่งสำรวจแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค (13 )
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการจัดทำ พื้นที่ แหล่งสำรวจแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค
แนวทาง วิธีการวิเคราะห์และจัดทำรายงานดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค (8 )
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการวิเคราะห์และจัดทำรายงานดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค
ความจำเป็น เป้าหมายและวัตถุประสงค์ของการจัดทำดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค (8 )
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดความจำเป็น เป้าหมายและวัตถุประสงค์ของการจัดทำดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค
แนวทาง วิธีการจัดทำ โครงสร้างแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค (8 )
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการจัดทำ โครงสร้างแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค
แนวทาง วิธีการประมวลผลข้อมูลดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค (8 )
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการประมวลผลข้อมูลดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค
ข้อมูลดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค (8 )
ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค เป็นเครื่องมือชี้วัดและเตือนภัยทางเศรษฐกิจล่วงหน้า เพื่อให้สามารถติดตามอำนาจซื้อของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อ การผลิต การจ้างงาน...
แนวทาง วิธีการประมวลผลข้อมูลอัตราการเปลี่ยนแปลงดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค (9 )
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการประมวลผลข้อมูลอัตราการเปลี่ยนแปลงดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค
แนวทาง วิธีการประมวลผลข้อมูลแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค (9 )
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการประมวลผลข้อมูลแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค
แนวทาง วิธีการสำรวจ จัดเก็บ และบันทึกข้อมูลแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค (9 )
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการสำรวจ จัดเก็บ และบันทึกข้อมูลแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค