Datasets - CKAN
4 datasets
Order by
สถานะยุติเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม (11 )

การแจ้งสถานะยุติเรื่องของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัดและแยกตามประเภทบริการร้องทุกข์

Last update dataset : September 24, 2024
csv
จำนวนเรื่องร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม (11 )

ช่องทางการร้องทุกข์ หมายถึง ช่องทางที่เปิดให้ประชาชนร้องเรียนร้องทุกข์ได้อย่างสะดวกและเหมาะสมกับตนเอง มี 9 ช่องทาง ประเภทบริการ คือ การจัดกลุ่มเรื่องที่ประชาชนร้องเรียน...

Last update dataset : September 23, 2024
csv
ข้อมูลสถิติจำนวนผู้ใช้บริการบนระบบ Biz Portal (11 )

สถิติจำนวนผู้ใช้บริการบนระบบ Biz Portal

Last update dataset : March 1, 2024
csv
การพัฒนาระบบบริการประชาชน (e-Service) (14 )

ชุดข้อมูลจะประกอบด้วยการรายงานสถานะการพัฒนาระบบงานบริการ e-Service ของกรม ความก้าวหน้าการดำเนินการ และความต่อเนื่องของการยกระดับงานบริการ

Last update dataset : July 18, 2024
xls csv