แท็ค
-
PISA (5)
-
โปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (5)
-
Literacy (2)
-
การอ่าน (2)
-
คณิตศาสตร์ (2)
-
ความฉลาดรู้ (2)
-
วิทยาศาสตร์ (2)
-
กรอบการวิจัย (1)
-
กรอบโครงสร้าง (1)
-
การดำเนินงานของ PISA (1)
รูปแบบ
องค์กร
กรอบโครงสร้างการประเมินผลของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(13 )
กรอบโครงสร้างการประเมินผลของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) ประกอบด้วย กรอบโครงสร้างการประเมินผลด้านการอ่าน กรอบโครงสร้างการประเมินผลด้านคณิตศาสตร์...
![pdf pdf](/sbs/images/icon_file2/icon-pdf.png)
การเก็บรวบรวมข้อมูลการวิจัยของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(13 )
การเก็บรวบรวมข้อมูลการวิจัยของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) ประกอบด้วย การเก็บรวบรวมข้อมูลรอบการวิจัยหลัก (Main Survey)...
![pdf pdf](/sbs/images/icon_file2/icon-pdf.png)
การจัดทำเครื่องมือการวิจัยของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(14 )
การจัดทำเครื่องมือการวิจัยของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) ประกอบด้วย การพัฒนาข้อสอบและแบบสอบถาม รวมถึงการแปลข้อสอบและแบบสอบถามให้เป็นฉบับภาษาไทย
![pdf pdf](/sbs/images/icon_file2/icon-pdf.png)
กรอบการวิจัยของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(19 )
กรอบการวิจัยของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) ประกอบด้วย รายละเอียดของกรอบการประเมิน และขั้นตอนการดำเนินงานของ PISA
![pdf pdf](/sbs/images/icon_file2/icon-pdf.png)
การสุ่มกลุ่มตัวอย่างของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(18 )
การสุ่มกลุ่มตัวอย่างของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) ประกอบด้วย รายละเอียดของกรอบการสุ่มกลุ่มตัวอย่างของประเทศไทย และขั้นตอนการสุ่มกลุ่มตัวอย่างของโปรแกรม PISA
![pdf pdf](/sbs/images/icon_file2/icon-pdf.png)