5 ชุดข้อมูล
เรียงโดย
แท็ค
-
ช่องทาง (5)
-
OTOP (1)
-
กระบวนการยุติธรรม (1)
-
การรับเรื่องร้องเรียนการทุุจริต (1)
-
การเข้าถึง (1)
-
ช่องทางการเข้าถึง (1)
-
ตลาดออนไลน์ (1)
-
ผลิตภัณฑ์ (1)
-
ผู้ประกอบการ (1)
-
ราคารับซื้อข้าวเปลือก (1)
รูปแบบ
องค์กร
สถานะอยู่ระหว่างดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ศูนย์ดำธงธรรม
(11 )
การแจ้งสถานะอยู่ระหว่างดำเนินการของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม แยกตามเขตตรวจราชการและจังหวัด และแยกตามประเภทบริการการร้องทุกข์
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
24 กันยายน 2567
![csv csv](/sbs/images/icon_file2/icon-csv.png)
ช่องทางการจัดเก็บราคารับซื้อข้าวเปลือกทั่วไป
(7 )
จำนวนช่องทางการจัดเก็บราคารับซื้อข้าวเปลือกทั่วไป
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
11 กันยายน 2567
![csv csv](/sbs/images/icon_file2/icon-csv.png)
![xlsx xlsx](/sbs/images/icon_file2/icon-xlsx.png)
จำนวนผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ OTOP ที่จำหน่ายทางช่องทางการตลาดออนไลน์
(8 )
จำนวนผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ OTOP ที่จำหน่ายทางช่องทางการตลาดออนไลน์
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
20 มีนาคม 2567
![csv csv](/sbs/images/icon_file2/icon-csv.png)
บัญชีข้อมูลคะแนนเฉลี่ยด้านช่องทางการเข้าถึงกระบวนการยุติธรรม
(10 )
การสำรวจช่องทางการเข้าถึงกระบวนการยุติธรรม เป็นการสำรวจตามตัวชี้วัดภาพรวมของแผนแม่บทการบริหารงานยุติธรรมแห่งชาติ ฉบับที่ 3 (พ.ศ. 2562-2565) และตัวชี้วัดเป้าหมาย...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
28 มิถุนายน 2567
![csv csv](/sbs/images/icon_file2/icon-csv.png)
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
(11 )
แสดงช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ หน่วยงานสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
28 พฤษภาคม 2567
![csv csv](/sbs/images/icon_file2/icon-csv.png)