แท็ค
รูปแบบ
องค์กร
มูลค่าการนำเข้าสินค้า พิกัด 6 หลัก (12 )
รายได้มูลค่านำเข้าแยกตามกลุ่มประเทศอาเซียน ได้แก่ บรูไน กัมพูชา อินโดนีเซีย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มาเลเซีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ตามพิกัด 6 หลัก
มูลค่าการนำเข้าสินค้า พิกัด 8 หลัก (12 )
รายได้มูลค่านำเข้าสินค้าแยกตามกลุ่มประเทศอาเซียน ได้แก่ บรูไน กัมพูชา อินโดนีเซีย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มาเลเซีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ตามพิกัด 8 หลัก
มูลค่าการนำเข้าสินค้า พิกัด 4 หลัก (10 )
รายได้มูลค่านำเข้าแยกตามกลุ่มประเทศอาเซียน ได้แก่ บรูไน กัมพูชา อินโดนีเซีย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มาเลเซีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ตามพิกัด 4 หลัก
มูลค่าการนำเข้าสินค้า พิกัด 2 หลัก (15 )
รายได้มูลค่านำเข้าแยกตามกลุ่มประเทศอาเซียน ได้แก่ บรูไน กัมพูชา อินโดนีเซีย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มาเลเซีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ตามพิกัด 2 หลัก
สินค้าที่มีมูลค่านำเข้าสูงสุด 15 อันดับ (26 )
มูลค่าการนำเข้าสินค้าสูงสุด 15 อันดับแบ่งชนิดสินค้าตามหลักเกณฑ์ระบบฮาร์โมไนซ์ 2 หลัก