แท็ค
-
Literacy (7)
-
PISA (7)
-
การอ่าน (7)
-
คณิตศาสตร์ (7)
-
ความฉลาดรู้ (7)
-
วิทยาศาสตร์ (7)
-
โปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (7)
-
ผลการประเมิน PISA (2)
-
รายงานการวิจัย (2)
-
กรอบการวิจัย (1)
รูปแบบ
องค์กร
ร้อยละของนักเรียนไทยที่มีความสามารถทางการอ่าน คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ ในแต่ละระดับของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(19 )
ร้อยละของนักเรียนไทยที่มีความสามารถทางการอ่าน คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ ในแต่ละระดับของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) ในภาพรวมของประเทศและจำแนกตามสังกัด ตั้งแต่...

ผลคะแนนการอ่าน คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ ของประเทศไทยในโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(10 )
ผลคะแนนการอ่าน คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ ของประเทศไทยในโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) ในภาพรวมของประเทศและจำแนกตามสังกัด ตั้งแต่ PISA 2000 จนถึงปัจจุบัน

รายงานฉบับสมบูรณ์ของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(21 )
รายงานฉบับสมบูรณ์ของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลการประเมิน PISA ทั้งในระดับนานาชาติและระดับประเทศ...

ฐานข้อมูลคะแนนของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(17 )
ฐานข้อมูลของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) ตั้งแต่ PISA 2000 จนถึงปัจจุบัน ประกอบด้วย คำตอบและคะแนนการอ่าน คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนแต่ละคน...


กรอบโครงสร้างการประเมินผลของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(15 )
กรอบโครงสร้างการประเมินผลของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) ประกอบด้วย กรอบโครงสร้างการประเมินผลด้านการอ่าน กรอบโครงสร้างการประเมินผลด้านคณิตศาสตร์...

บทสรุปสำหรับผู้บริหารของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(12 )
บทสรุปสำหรับผู้บริหารของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ข้อมูลแก่ผู้บริหารสำหรับใช้เป็นแนวทางในการจัดการศึกษาและให้ข้อมูลต่าง ๆ...

กรอบการวิจัยของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA)
(20 )
กรอบการวิจัยของโปรแกรมประเมินสมรรถนะนักเรียนมาตรฐานสากล (PISA) ประกอบด้วย รายละเอียดของกรอบการประเมิน และขั้นตอนการดำเนินงานของ PISA
